Chủ Nhật, 23 tháng 10, 2022

nghĩ thật lâu rồi, đắn đo cân nhắc miết nhưng cuối cùng cũng nói với s mình muốn lãnh thêm thầy hoff, dĩ nhiên phải kèm theo cô brod. không nghĩ tới vài ngày cuối tháng này mình phải chạy nước rút trước khi cô ms về nước. 
hứng khởi kiểu gì rủ loan đi leo núi. ừ è xong lại ngại dậy sớm. vậy mà cũng lăn xuống giường lái xe ra biển khi trời con tối thui. hai đứa cười hi hi ha ha. leo núi, dạo tiệm, uống cà phê, ăn trưa rồi về. luôn được chụp hình mọi lúc mọi nơi, trừ lúc mình le te chạy ra chạy vô chổ nhà xanh xanh chắc dậy sớm quá bụng dạ không hài lòng. mình lại bảo là một trong những di chứng của làm việc ở nhà.
ngày sau lại giật mình dậy đúng giờ muốn dậy. nhìn ra trời thấy mờ mờ, tối qua mưa. thôi, khỏi chạy. ra tiệm mua cà phê, bánh mì qua má phụ linh tinh mấy việc. cắt chả đơm xôi. rảnh quá ra quét sân lẹt xẹt nghe má cười trong bếp nói với ba hà hà cũng biết quét sân đồ nữa chớ bộ. 
mùa thu bắt đầu tối sớm, trời lạnh vừa đủ để đi bộ ra đường lớn, ghé chợ mua chuối mua bánh mì. anh đeo hai cái giỏ sột soạt sột soạt.