Thứ Năm, 1 tháng 12, 2022

trời buồn lạnh lạnh. buổi sáng khoác áo ra đường mặt mát lạnh. đi hai dặm đốt khoảng hai trăm calories chớ mấy mà canh tới giờ tiệm mở cửa là nhờ pookie mang về một cái bánh thịt với terayaki sauce và thơm, thêm khoai tây và khoai lang chiên. cũng tại loan thôi. tối hôm kia nhìn thấy khoe cơm tối toàn bánh thịt các loại, anh còn bồi thêm hôm nay anh ăn cái bánh thịt loại cay ngon ghê. mình bị dày vò từ buổi tối, gởi tin nói pookie trưa mai mình ăn bánh mì đi. ăn hết một cái xong ngồi ôm bụng. đến tối lại đói đến ngẩn ngơ. ngày hollow. 

mình đã nhận ra thay đổi của cơ thể. nên gắng tập thêm yoga. hôm đầu tiên vào lớp, vất vả qua được chín mươi phút phân trần với cô giáo khớp hông mình cứng quá. sau mới nhận ra không chỉ khớp hông mà mọi loại khớp có trên người mình đều cứng còng. nên ngồi đâu cũng ráng ưỡn ngực xoay vai, anh nói em ngọ ngoạy như con sâu (từ gi.. kia mình không thích nên tự đổi) :)

từ hôm nhận lab mới, ngoài hai tiếng gặp mặt lần đầu- ấn tượng về nhau không tồi. nhưng đến cuộc họp sau với chr, mình ngồi lặng người nghĩ có phải đã quyết định sai lầm rồi không? chưa bao giờ trong gần hai mươi năm làm ngành này, mình chứng kiến một nhà nghiên cứu chửi thề văng tục nhiều như vậy, trước hai người phụ nữ. chắc đã bức xúc quá quá lâu rồi. 

hôm qua lúc de xe ra khỏi garage đi tập yoga, tự nhiên nghĩ về cô m. có một chút nuối tiếc lẫn không đành lòng. rút xuống chỉ làm hai mươi phần trăm cũng xem như đã là từ biệt rồi. mình mất năm năm gây dựng lòng tin, biết mọi thứ trong ngoài, thay mặt cô ấy làm không ít chuyện. vậy rồi thôi. 

bao nhiêu lâu nữa những email cộc lốc, những câu hỏi vặn vẹo của thầy h. mới hết? mình vẫn có lòng tin!