Thứ Sáu, 15 tháng 10, 2021


chị trúc nói trong tâm tưởng của chị, chị luôn ái mộ chuyện một nhóm bạn gái với nhau ở palm spring, ăn uống nói cười. vậy thì làm thôi. 

bốn chị em nhởn nhơ lái xe lên tới nơi cũng đã trưa. ghé qua leo núi rồi về khu ở trọ chờ giờ vô cửa. ngồi bên bể bơi đông nghịt người, mình nhận ra hình như chỉ có bốn người mình đầu đen, lại ăn bận nhiều vải nhất. mua hai ly rượu ngọt bắt đầu nhấm nháp cho ngày để chồng con và mệt mỏi sau lưng. 

buổi chiều nắng rớt xuống bãi cỏ sân golf sau nhà, mấy chị em ngồi ăn lẩu, uống sake. buổi tối hăng hái đắp mặt nạ, hát hò. chị hà phá lên cười không thở nổi kể chị đang đứng hát nhìn trợt qua con quyên nhịn cười không được con ni ngày thường nhìn nhu mì vậy mà bây chừ nhảy lắc như con điên, tau không biết là con quyên nhảy hay rượu nhảy nữa. mình không biết có như con điên không mà hầu như lần đầu tiên xa nhà mình ngấm rượu nằm ngủ vùi tới gần sáng. sảng khoái.

tưởng lấy khí thế vô tuần mới sẽ cắm cúi bận rộn. mà lười ghê nơi. cô f. ghé qua cho ba bịch chocolate- cảm ơn đã chịu đựng cái thất thường. xem như kẹo pookie hưởng, còn mình hưởng thụ cô làm chung ngưỡng mộ nói thời buổi này mà mình cũng có người ghé thăm.