Chủ Nhật, 3 tháng 4, 2022

chị hồng nói tối qua mơ thấy q với t, mà mơ gì thì tới sáng ngủ dậy quên mất rồi. mình để ý thấy tuổi này là vậy. nhiều khi mơ tới giật mình thức giấc nhưng tới sáng lại quên mất chi tiết. 

tối qua mơ thấy marcia nằm trên giường bệnh nhưng lại cười rất rất tươi. mình giật mình tỉnh ngủ tự nhủ chắc là câu chào tạm biệt nên phải nhớ. rồi nằm tới sáng, lại quên mất chi tiết cặn kẽ, chỉ nhớ giấc mơ có marcia và nụ cười hiền tươi tắn. sáng ra aaron gởi tin cắt từ thông báo trong trường gởi ra về marcia, matt gởi hình marcia khi còn trẻ, đẹp như mấy tiểu thư trong charlie’s angels.

mình nghe pookie mở cửa phòng hai lần mà nằm yên. không rõ trong lòng là giận hay buồn. nước mắt cứ ứa ra. mình không muốn càng ngày càng đẩy con ra xa mà không biết làm gì cho phải. cũng chả có gì to tát, mỗi ngày cứ chút này chút kia.