Thứ Sáu, 3 tháng 5, 2024

hôm đó đi chợ mua cá với t3, có bà cô nổi giận đùng đùng vì nhân viên làm cá bị sai cách cô nhờ. nổi giận la lối thật khiến người ta giảm vẻ dễ nhìn ghê lắm, nên mình dặn lòng có giận cũng ráng tỉnh táo, la lối khó nhìn! với lại khi con lớn đi làm, mỗi khi chừng kiến khách hàng la lối  khó chịu với mấy em nhỏ, nghĩ tới con mình nếu bị vậy thương chịu không nỗi. 

vậy mà mình trở nên khó nhìn. mình nhịn mình nhịn tới hồi la cậu em trong điện thoại điều kiện các em áp dụng thật ngu ngốc rồi ba lua hết tràng này đến tràng khác. ba má chồng dạt vào phòng ngủ tránh gió. haha. là mình giúp ba gọi nhà băng làm lại thẻ mới, mà hễ mình thì thào nhắc ba bên cạnh là bị phạm luật. tới bốn lần bị bắt gọi lại thì nổi giựn đùng đùng. thả má qua văn phòng bác sĩ, leo xuống xe còn nhắc con từ từ nói chuyện với người ta, đừng la đừng la. chở ba ra ngân hàng, mười phút là xong. nghĩ đơn giản vậy có gì phải để cảm xúc mình lên xuống thật vô ích.

xin lỗi cậu em trong điện thoại, bà cô tiền mãn kinh có lúc khó nhịn được. chúc cậu em một ngày tốt lành!