Chủ Nhật, 24 tháng 9, 2023



tám giờ j nhắn nói con tới s.y rồi. anh trở mình nói tắt điện thoại mà sao còn để nó gáy. nói hai đứa ngủ ở ngoài nên làm sao tắt điện thoại được. mình nhắn trái tim, tính hỏi thêm r có đi không, nghĩ hôm qua j nói còn có nhân viên trong đó nên thôi, ép mình không nghĩ tới nữa. hôm kia j về từ văn phòng giỏ cũng chưa bỏ xuống nói hôm nay con tới giúp ở center xong khi về đã ngồi khóc trên xe. hai ngày sau đó đều trở lại. ăn tối nghe j nói với k em phải gởi lời cảm ơn tới cô giáo dạy spanish vì mấy hôm nay nhờ vốn liếng học được mà giúp được nhiều người. mình lại nghĩ hôm nào lại mở lời con nên đi học lớp võ đi. nhắm ra tính cách thích hợp với võ thuật. vừa kiện thể vừa có thể tự bảo vệ mình. nghĩ trong mạnh mẽ con còn yếu đuối. trưa nhắn hỏi con về kịp ghé ngoại không, nó nói con mới giúp một bác người việt, con lại gần khóc. 
dậy. ra bếp pha cà phê đổ trứng đem ra vườn ngồi đọc sách nghe nhạc. bình yên tự tạo.